พูดจาภาษาตราด
พฤศจิกายน 24, 2014, 04:37:28 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ถ้าต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ขอให้ท่านสมัครสมาชิกก่อน  โดยเลือกหัวข้อ สมัครสมาชิก ถ้าท่านที่สมัครสมาชิกแล้ว ให้เลือกหัวข้อ เข้าสู่ระบบ
โดยใช้รหัสผ่าน และชื่อผู้ใช้ตามที่ท่านสมัครสมาชิก ถ้าพบปัญหาไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ ติดต่อได้ที่  0-3951-2081  หรือ  0-3951-1282 กลุ่มงานข้อมูลสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานจังหวัดตราด หรือ  e-mail : trat@moi.go.th
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TOT ตราด เน็ตช้ามากเลยคับ ทำไรไม่ได้เลย  (อ่าน 2585 ครั้ง)
ZEED
สมาชิกทั่วไป
*
กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: มกราคม 02, 2011, 08:19:49 PM »

ตอนนี้ตี 2.16 เน็ตวิ่งช้ามากเลย ปกติโหลด เน็ตวิ่งที่ 400 - 600 กว่า บางคืน 700 อัพได้
แต่ตอนนี้วิ่ง 200 ก่าเอง โหลดไปก็หลุด เน็ตตอนเย็นหลุดบ่อยมากคับ
ผมชั้ย 6M จ่ายเดือนเก็บ 800 ไม่คุ้ม เลยพอแจ้งไปก็หาย
ผ่านไปซัก ครึ่งเดือนไม่ก็ เดือนนุงช้าอีก ลองเทสสปีกดูไม่ถึง 2M
- อย่าโทดเครื่องนะคับพอเป็นคอมอยุ่ -
เป็นแบบนี้ประจำเลยคับ จะให้ทำไงดี แจ้งไปแล้วหลายครั้งก็หาย แล้ว ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม อีก
คือผมต้องใช้เน็ต ทำงานส่วนตัว เดือดร้อนมาก
อีกอย่างค่าบำรุง สายเราก็เสียทำไมเค้าไม่มาดูให้ล่ะคับเซงมาก

ยังไงช่วยมาแลด้วยคับ TOT ตราด
ผมว่าคงเป็นหลายคนนะคับ ลองเทสสปีดกันดูคับ ผมว่าเน็ตบ้านคุณ ๆ วิ่งไม่ถึง ครึ่งของความเร็วที่แจ้งไปหลอกคับ ผมบ้านไกล 6M เทส วิ่ง 3ก็ โอเค คับ
แต่ตอนนี้เทสวิ่ง ไม่ถึง 1M นี้มันยังไงอยุ่

ผมไม่อยากมาตั้งกะทู้แบบนี้หลอกคับแต่ว่า ทนไม่ไหวกับเน็ต เดือนเกือบ 800 อ่ะคับแต่วิ่งเหมือน 1M

ปล.ที่บ้านใครเน็ตช้าเหมือนผม ช่วยออกความคิดเห็น เลยนะคับ เผื่อ TOT ตราด พอจะมีทางแก้ไข
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 02, 2011, 08:26:00 PM โดย ZEED » บันทึกการเข้า
tot trat
สมาชิกทั่วไป
*
กระทู้: 5


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 06, 2011, 06:38:11 AM »

             สวัสดีปีใหม่ครับ 
                          ทีโอที ตราด ต้องขอโทษไว้ ณ โอกาสนีด้วยนะครับ ที่ให้บริการบกพร่อง   


     1.  ก่อนอื่นท่านจะต้องแจ้งเลขหมายด้วยนะครับ เพระท่านตั้งกระทู้มาแบบนี้ ทาง ทีโอที ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้
     2. ในขณะที่ท่านใช้ NITERNET  Net ล่มหรือหลุด ความเร็วไม่ได้  โทรติดต่อ ศูนย์ 1177 เลยครับ มีบริการ 24 ชม.ครับ  โทรฟรี ไม่เสียตังค์ครับ
ขั้นตอนดังนี้   กดเลขหมาย 1177 ตามด้วยเลขหมายของท่าน  แล้วทำตามขั้นตอนของเทป   ทางศูนย์ 1177 สามารถตรวจสอบได้ และสามารถแก่ปัญหาให้ท่านได้ทันทีครับ เพราะบางครั้ง สาเหตุอาจเกิดจาก ตัว modem หรือ อุปกรณ์ต้นทาง  ปลายทาง ( สำนักงานบริการตราด 0-3952-0999 (โทรฟรี) ในเวลาทำการ)
     3. หากเกินความสามารถ ของ 1177 เจ้าหน้าที่จะทำการบันทึกเหตุเสียไว้ และแจ้งมายัง ทีโอทีตราด  เพื่อดำเนินการตรวจแก้เหตุเสียดังกล่าว
     4. ตรวจแก้แล้วการให้บริการไม่ดีขึ้น  ก็ให้แจ้ง 1177 อีก  เพื่อจะได้มีประวัติในการตรวจแก้มาพิจารณาทำการหาสาเหตุ ปรับปรุงแก่ไขการให้บริการที่ดีต่อไป
     5. หรือแจ้งที่  http://tel1177.tot.co.th/
             
                    ขอขอบคุณ   คุณ ZEED  ที่ใช้บริการของทีโอที
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP ©SMF 1.1 RC3 | SMF™ | ThaiSMF | Modified By ® True Ease ™
 
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!